Thursday, March 18, 2010

Hibla (Strands)



Mais


Sapagkat karamihan ng mga imaheng aking nakunan ay nakalagay sa mga DVD, inakala kong hindi ako makakasali ngayon sa Litratong Pinoy, ngunit kani-kanina lang, habang inaayos ko ang aming lamesa, napansin kong may dala palang mga mais ang aking tiyahin. Naisip kong kunan na lamang ng litrato ang bagong bukas na nilagang mais para sa linggong ito.

{Because most of the images I have taken were stored in DVDs, I thought I wouldn't have any image for Litratong Pinoy, but just a few moments ago, I saw some corn in our table brought by my Aunt. I just took one, opened it and took a picture showing some of its hair as my entry for this week.}

*** Jenn ***

2 comments:

Pinky said...

Love how you took the shot of the corn - looks so appetizing... Yum!

Marites said...

paborito ko yan! :) masarap ang pagkakuha mo. maligayang LP!